งานอุตสาหกรรม


โบลเวอร์อุตสาหกรรม มีหลายแบบ แบ่งตามการใช้งาน ดูดฝุ่น ควัน กลิ่น สี มีหลายชนิด ตัวเครื่องทำมาจากเหล็กพ่นอบสีป้องกันสนิม ใบพัดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีแรงกดดันอากาศสูงยิ่งกว่าเป็นตั้งแต่ 1,000 มิลลิเมตรน้ำขึ้นไป และไม่เกิน 10 เมตรน้ำ มีขนาดกระชับ ตัวหอยโข่งผลิตจากอลูมิเนียมพิเศษ แข็งแรงและน้ำหนักเบา ใบพัดอลูมิเนียมถูกออกแบบ ทนต่อสารเคมี ไม่เกิดสนิม เพิ่มความเย็นลมแรงมีสวิตซ์ปรับแรง ใช้ไฟบ้าน 220 v เป็นพัดลมระบายอากาศแบบต่อท่อส่งลมระยะไกล เหมาะสำหรับงานดูดระบายฝุ่น งานลำเลียงสินค้า เป่าแห้ง ใบพัดเป็นแบบ (Backward Curve) ใช้มอเตอร์ขับตรง ดูแลง่าย


 
โบลเวอร์ซีร็อคโก   1/4hp ราคา 5,000 บาท
โบลเวอร์ซีร็อคโก   1/3hp ราคา 5,500 บาท
โบลเวอร์ซีรอคโก้   1/2hp ราคา 6,000 บาท
โบลลเวอร์ซีรอคโก้    1hp ราคา 7,500 บาท
โบลเวอร์ซีร็อคโก้      2hp  ราคา 13,500 บาท
โบลเวอร์ซีร็อคโก้      3hp ราคา15,500 บาท


พัดลมโบลเวอร์ซีร็อคโค พัดลม blower โบลเวอร์ดูดควัน ดูดฝุ่น ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน มีหลายขนาดให้เลือกใช้ตามการใช้งาน โบลเวอร์ซีร็อคโคใช้ใบพัดแบบ Forward Curve สำหรับงานดูด-เป่าประเภทต่างๆ เช่น งานดูดควัน งานดูดสี งานดูดฝุ่น งานดูดอากาศ งานดูไอกรด

โบลเวอร์ซีร็อคโก สายพาน 1hp ราคา 15,000 บาท
โบลเวอร์ซีร็อคโก สายพาน  2hp ราคา 18,000 บาท
โบลเวอร์ซีร็อคโก สายพาน  3hp ราคา 2,000 บาท
โบลเวอร์ซีร็อคโก สายพาน 5hp ราคา 29,000 บาท

 

1phase , 3phase  380v
โบลเวอร์ดูดฝุ่น ขับตรง 1/2 hp 9000
โบลเวอร์ดูดฝุ่น ขับตรง 1 hp 12000
โบลเวอร์ดูดฝุ่นขับตรง  2hp 15000
โบลเวอร์ดูดฝุ่นขับตรง  3hp 15000
โบลเวอร์ดูดฝุ่นขับตรง 2hp 15000
โบลเวอร์ดูดฝุ่นขับตรง  7.5hp 25000

 

 

1phase , 3phase  380v
โบลว์แรงดันสูง 12 นิ้ว    1/2hp ราคา 12,000 บาท
โบลว์แรงดันสูง 14 นิ้ว    1hp ราคา 13,000 บาท
โบลว์แรงดันสูง 16 นิ้ว    2hp ราคา 16,500 บาท
โบลว์แรงดันสูง 18 นิ้ว    3hp ราคา 18,500 บาท
โบลว์แรงดันสูง 20 นิ้ว    5hp ราคม23,500 บาท


พัดลมโบลเวอร์แรงดันสูงขับตรง สำหรับต่อท่อส่งลม ดูดและส่งลม เหมาะสำหรับดูด ลำเลียงที่มีฝุ่นผงขนาดใหญ่ ขนส่งลำเลียงเมล็ดพืช แป้ง ใช้งานร่วมกับถุงกรองฝุ่น ดูดฝุ่นผงห้องพ่นสี ใช้กับงานลำเลียงเมล็ดพืช ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียว อบสีฝุ่นป้องกันการเกิดสนิม

พัดลมโบลเวอร์ใบพัดแบบกรงกระรอกขับตรง สำหรับงานดูดระบายกลิ่น ควัน ฝุ่น สำหรับต่อท่อส่งลม ดูดและส่งลม ระบายออกนอกอาคาร เหมาะสำหรับดูดอากาศที่ไม่มีฝุ่นผงขนาดใหญ่ ที่จะมาเกาะกับใบพัด สำหรับฝุ่นขนาดเล็ก ไอ ควัน ระบายอากาศสำหรับอาคาร ห้องน้ำ ห้องครัว เสียงเงียบเบา

พัดลมโบลเวอร์แบบเทอร์โบขับสายพาน ใช้งานดูดฝุ่นและระบบกำจัดกลิ่น ฝุ่นผงจากเครื่องเจียร เครื่องขัดต่างๆ แรงดันสูง เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่เน้นประสิทธิภาพแรงลมสูง เหมาะสำหรับการดูดฝุ่นและระบบกำจัดกลิ่น ฝุ่นผงจากเครื่องเจียร เครื่องขัดต่างๆ แรงดันสูง เหมาะสำหรับดูดฝุ่น ผง ผ้า แกลบ เศษไม้ ใช้งานร่วมกับถุงกรองฝุ่น ดูดฝุ่นสีห้องพ่นสี ใช้กับงานดูดกระดาษ ตัดเศษไม้ ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียว อบสีฝุ่นป้องกันการเกิดสนิม

พัดลมตู้  (Cabinet Fan) ใบพัดแบบกรงกระรอกลมเข้า 2 ทาง โบลเวอร์ที่ให้ปริมาณลมมากกว่าโบลเวอร์ประเภทอื่นๆ มีเสียงในการทำงานเบา เหมาะสำหรับดูดระบายความร้อนในอาคาร โรงอาหาร ดูดกลิ่น ดูดควันในโรงงาน

พัดลมโบลเวอร์ใบพัดแบบกรงกระรอกขับสายพาน ใช้งานดูดระบายกลิ่น ระบายอากาศต่างๆ สำหรับอุตสาหกรรมที่เน้นประสิทธิภาพแรงลมสูงเหมาะสำหรับการดูดฝุ่นและระบบกำจัดกลิ่น ระบายอากาศต่างๆ โบลเวอร์ใชักับงานให้ความเย็น, การกำจัดควันในภัตตาคาร งานระบายอากาศถ่ายเทในห้องแล็ป ใช้กับงานดูดระบายกลิ่น ไอน้ำ สารเคมีไม่เข้มข้นมากนัก ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวพ่นสีป้องกันการเกิดสนิม

พัดลมโบลเวอร์แบบเทอร์โบขับตรง สำหรับงานดูดฝุ่นผงจากเครื่องเจียร เครื่องขัดต่างๆ เศษผ้า แกลบ เศษไม้ ห้องพ่นสี เป็นโบล์เวอร์สำหรับอุตสาหกรรมที่เน้นประสิทธิภาพแรงดันลมสูงใช้มอเตอร์รอบสูง เหมาะสำหรับดูดฝุ่น ผง ผ้า แกลบ เศษไม้ ใช้งานร่วมกับถุงกรองฝุ่น ดูดฝุ่นสีห้องพ่นสี ใช้กับงานตัดกระดาษตัดเศษไม้ ตัดผ้า ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียว อบสีฝุ่นป้องกันการเกิดสนิม

พัดลมโบลเวอร์ไฟเบอร์กลาสขับตรง สำหรับงานดูดฝุ่นและระบบกำจัดกลิ่น ไอกรด ด่าง ทนการกัดกร่อน

โบลเวอร์เป่าเตา เหมาะสำหรับการใช้งานในงานเป่าเตา เป่าถุงพลาสติก งานเป่าแห้งต่างๆ งานระบายความร้อนเครื่องจักร อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ งานในครัวออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย เนื่องจากน้ำหนักที่เบา ด้วยสมรรถภาพที่สูงและเสียงไม่ดัง


พัดลมโบลเวอร์ สำหรับงานอุตสาหกรรม ให้กระแสลมแรง ใช้งานได้ดีสำหรับโรงงาน เช่นโรงเลื่อยไม้ โรงงานหลอมแก้ว โรงงานฟอกหนัง โรงงานกระดาษ โรงงานแป้งมัน โรงงานน้ำตาล และงานทำให้แห้งเหมาะกับการทำความเย็น และการระบายอากาศ

พัดลมโบลเวอร์ซีร็อคโค พัดลม blower โบลเวอร์ดูดควัน ดูดฝุ่น ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับงานดูด-เป่า เช่น งานดูดควัน งานดูดสี งานดูดฝุ่น งานดูดอากาศ งานดูดไอกรด มีหลายขนาดให้เลือกใช้ตามการใช้งาน ราคาขายส่ง

พัดลมโบลเวอร์ซีร็อคโก แรงม้า 1/4hp ราคา 5,000 บาท

พัดลมโบลเวอร์ซีร็อคโก แรงม้า 1/3hp ราคา 5,500 บาท

พัดลมโบลเวอร์ซีรอคโก้ แรงม้า 1/2hp ราคา 6,000 บาท

พัดลมโบลลเวอร์ซีรอคโก้ แรงม้า 1hp   ราคา 7,500 บาท

พัดลมโบลเวอร์ซีร็อคโก้  แรงม้า 2hp   ราคา 13,500 บาท

พัดลมโบลเวอร์ใบ้เวอร์ซีร็อคโก้  แรงม้า 3hp ราคา 15,500 บาท

พัดลมโบลเวอร์ คือพัดลมที่ให้แรงลมตรง แรงลมสูง ใช้งานได้ดีสำหรับโรงงาน และงานทำให้แห้ง เหมาะสำหรับงานระบายอากาศ ดูดระบายอากาศใน โกดัง ห้างสรรพสินค้า ดูดกลิ่น ควัน ไอ ความร้อน ส่งลมเย็น อุณหภูมิใช้งาน 80 องศาเซลเซียส ใบพัดสามารถปรับทิศทางการหมุน โครงสร้างทำจากเหล็ก พ่นอบสีกันสนิม

โบลเวอร์หรือพัดลมหอยโข่ง สำหรับงานดูด เป่า ระบายอากาศ ให้แรงลมสูง แบ่งได้หลายชนิดตามลักษณะของใบพัด คือ  1. RADIAL BLADE พัดลมชนิดนี้มีจำนวนใบน้อยที่สุดประมาณ 6 ถึง 20 ใบ และใบพัดจะอยู่ในระนาบรัศมีจากเพลา ใบพัดหมุนด้วยความเร็วรอบอย่างต่ำประมาณ 500-3000 รอบ/นาที ดังนั้นจึงเหมาะกับงานที่ต้องการปริมาตรการไหลน้อยๆ และมีค่าความดันของอากาศสูงๆเหมาะสำหรับการขนส่งวัสดุเป็นพัดลมที่เน้นใช้งาน มีประสิทธิภาพต่ำ  2. FORWARD CURVE พัดลมชนิดนี้จะมีใบพัดโค้งไปข้างหน้า ในทิศทางเดียวกับการหมุนชุดใบพัดจะมีจำนวนแผ่นใบพัดประมาณ 20 – 60 ใบ ชุดใบพัดจะมีลักษณะคล้ายกับกรงกระรอก (Squirrel cage) เพลาใบพัดจะมีขนาดเล็กหมุนด้วยความเร็วรอบที่สูงกว่าพัดลมชนิดใบพัดตรงการทำงานของพัดลมชนิดนี้มีเสียงเบาที่สุด มีข้อเสียคือมีโอกาสที่มอเตอร์จะทำงานเกินกำลังและมีช่วงการทำงานของพัดลมที่ไม่เสถียร ดังนั้นจึงไม่ควรใช้กับงานหรือระบบที่มีอัตราการไหลของอากาศเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พัดลมชนิดนี้จะให้ค่าความดันลมและอัตราการไหลของอากาศสูงที่สุด เหมาะสำหรับงานระบายอากาศ และระบบปรับอากาศ เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูง ให้ปริมาณลมมาก เงียบ ราคาประหยัด ให้แรงดันต่ำถึงปานกลาง  3. AIR FOIL พัดลมแบบนี้อากาศจะไหลขนานกับแกนของใบพัด และตั้งฉากกับระนาบการหมุนของใบพัด ชุดใบพัดจะถูกติดตั้งบนแกนเพลาขับของมอเตอร์ต้นกำลัง ซึ่งอยู่ภายในตัวพัดลม ทำให้มอเตอร์สามารถระบายความร้อนออกไปกับอากาศที่ถูกขับเคลื่อน พัดลมชนิดนี้มีราคาถูก การทำงานของพัดลมมีเสียงดังและมีช่วงการทำงานของพัดลมที่ไม่เสถียร จึงเหมาะกับงานระบายอากาศ มีขนาดเล็ก เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะสำหรับพัดลมที่ต้องการปริมาณลมมาก แรงดันตั้งแต่ 4 นิ้วน้ำขึ้นไป ประสิทธิภาพสูง เสียงดัง ราคาแพง  4. BACKWARD CURVE พัดลมชนิดนี้จะมีใบพัดเอียงไปข้างหลัง ในทิศทางตรงกันข้ามกับทิศทางการหมุนของใบพัด จะมีจำนวนใบพัดประมาณ 10 –50 ใบ และเป็นพัดลมที่มีความเร็วรอบสูง ไม่ก่อให้เกิดเสียงดังเกินควร ไม่มีลักษณะที่มอเตอร์จะทำงานเกินกำลัง และไม่มีช่วงการทำงานที่ไม่เสถียร จึงเหมาะที่จะใช้งานระบายอากาศและอากาศที่ใช้ต้องสะอาดด้วย เนื่องจากสามารถที่จะควบคุมความดันและปริมาณลมได้ง่าย พัดลมชนิดนี้จะมีราคาสูงกว่าชนิดอื่นๆเมื่อเทียบขนาดเท่ากันโบลเวอร์หรือพัดลมหอยโข่งแบบนี้ เหมาะสำหรับงานที่ต้องการการใช้งานกับที่มีสิ่งสกปรกมาก น้ำมัน เช่นห้องครัว ดูดฝุ่น ดูดควัน ไอน้ำมัน ราคาแพงกว่าโบลเวอร์แบบ FORWARD CURVE
โบลเวอร์อุตสาหกรรม มีหลายแบบ แบ่งตามการใช้งาน ดูดฝุ่น ควัน กลิ่น สี มีหลายชนิด ตัวเครื่องทำมาจากเหล็กพ่นอบสีป้องกันสนิม ใบพัดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีแรงกดดันอากาศสูงยิ่งกว่าเป็นตั้งแต่ 1,000 มิลลิเมตรน้ำขึ้นไป และไม่เกิน 10 เมตรน้ำ มีขนาดกระชับ ตัวหอยโข่งผลิตจากอลูมิเนียมพิเศษ แข็งแรงและน้ำหนักเบา ใบพัดอลูมิเนียมถูกออกแบบ ทนต่อสารเคมี ไม่เกิดสนิม เพิ่มความเย็นลมแรงมีสวิตซ์ปรับแรง ใช้ไฟบ้าน 220 v เป็นพัดลมระบายอากาศแบบต่อท่อส่งลมระยะไกล เหมาะสำหรับงานดูดระบายฝุ่น งานลำเลียงสินค้า เป่าแห้ง ใบพัดเป็นแบบ (Backward Curve) ใช้มอเตอร์ขับตรง ดูแลง่าย
 
    • พัดลมโบลเวอร์ สำหรับงานอุตสาหกรรม ให้กระแสลมแรง ใช้งานได้ดีสำหรับโรงงาน เช่นโรงเลื่อยไม้ โรงงานหลอมแก้ว โรงงานฟอกหนัง โรงงานกระดาษ โรงงานแป้งมัน โรงงานน้ำตาล และงานทำให้แห้งเหมาะกั...
Visitors: 27,850